ค้นหางานด่วน !

รมว.สุชาติ ปลื้ม!! สปส. คว้ารางวัล LINE Thailand Awards 2021 องค์กรรัฐที่สื่อสารกับประชาชนผ่านแพลตฟอร์มไลน์ยอดเยี่ยม ผู้ติดตามเกือบ 11 ล้านคน

หมวดหมู่: ข่าวเด่นวันนี้

 

          นายสุชาติ ชมกลิ่น รัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน เปิดเผยถึงกรณีที่บริษัท ไลน์ คอมพานี (ประเทศไทย) จำกัด ได้พิจารณาให้สำนักงานประกันสังคม กระทรวงแรงงาน ได้รับรางวัล LINE Thailand Awards 2021 ในกลุ่ม "Best Official Account in Public Sector" จากผลงาน Line Official Account “สำนักงานประกันสังคม @ssothai”ว่า รางวัลดังกล่าวถือเป็นความภาคภูมิใจอย่างมากแก่พี่น้องผู้ใช้แรงงาน โดยเฉพาะผู้ประกันตนในระบบประกันสังคมที่เป็นส่วนสำคัญในการติดตามข้อมูลข่าวสารและช่วยแนะนำบริการให้สำนักงานประกันสังคมได้พัฒนาระบบให้มีประสิทธิภาพและตอบสนองความต้องการของผู้ประกันตนยิ่งขึ้น สำหรับรางวัลในครั้งนี้ สำนักงานประกันสังคม เป็นองค์กรภาครัฐที่สร้างความสำเร็จในการสร้างสรรค์การสื่อสารให้กับประชาชนผ่านแพลตฟอร์ม LINE ประเทศไทย ได้อย่างยอดเยี่ยมแห่งปี 2564 โดยปัจจุบันมีผู้ติดตาม Line Official Account ของสำนักงานประกันสังคมกว่า 10.7 ล้านคน

 

 


 
          นายสุชาติ กล่าวต่อว่า กระทรวงแรงงาน สำนักงานประกันสังคม ได้มุ่งมั่นเดินหน้าพัฒนาระบบบริการ e-Service อย่างไม่หยุดยั้ง เพื่อให้พี่น้องผู้ประกันตนมีหลักประกันความมั่นคงในชีวิตและมีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นตามนโยบายรัฐบาล โดยเน้นระบบบริการที่อำนวยสะดวกสบาย รวดเร็ว ทันสมัย และเข้าถึงได้ง่าย เพื่อให้ทันกับกระแสการเปลี่ยนแปลงของพฤติกรรมการบริโภคข่าวสารในยุคดิจิทัลของประชาชนและผู้ประกันตนมากขึ้น แต่ในขณะเดียวกันก็ได้ปรับปรุงแก้ไขข้อระเบียบกฎหมายต่าง ๆ ให้สอดคล้องกับสถานการณ์ปัจจุบัน รวมทั้งเพิ่มสิทธิประโยชน์ต่าง ๆ ให้สามารถตอบโจทย์ความต้องการของผู้ประกันตนได้อย่างครอบคลุมทุกมิติต่อไป

18 เมษายน 2565

ผู้ชม 202 ครั้ง

ผู้เข้าชมเว็บไซต์ : 22836124
Engine by shopup.com