ค้นหางานด่วน !

รมว.เฮ้ง ส่ง'ที่ปรึกษา' จับมือ ฝ่ายปกครอง สถานประกอบกิจการ นำร่องซ่อมสร้างบ้านช่วยผู้ยากไร้ ถวายเป็นพระราชกุศล 13 ตุลาคม วันคล้ายวันสวรรคต พระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศร มหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตร

หมวดหมู่: ข่าวเด่นวันนี้

 

          นายสุชาติ ชมกลิ่น รัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน มอบหมายให้ นางธิวัลรัตน์ อังกินันทน์ ที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน ลงพื้นที่ร่วมกับนายอำเภอเมืองเพชรบุรี พร้อมด้วย สวัสดิการและคุ้มครองแรงงานจังหวัดเพชรบุรี เพื่อประชุมหารือขอความร่วมมือสถานประกอบกิจการในเขตอำเภอเมืองเพชรบุรีร่วมสนับสนุนงบประมาณในการซ่อมแซมและสร้างบ้านให้กับผู้ยากไร้ในเขตอำเภอเมืองเพชรบุรี จังหวัดเพชรบุรี เพื่อถวายเป็นพระราชกุศล " 13 ตุลาคม วันคล้ายวันสวรรคต พระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศร มหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตร"

 

 

          นางธิวัลรัตน์ กล่าวว่า รัฐบาลภายใต้การนำของท่าน พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม และท่าน พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ซึ่งกำกับดูแลกระทรวงแรงงาน ได้มีความห่วงใยต่อความเป็นอยู่ของพี่น้องประชาชนกลุ่มเปราะบาง ผู้พิการ ผู้สูงอายุ และผู้ยากไร้ และในวันนี้ท่านสุชาติ ชมกลิ่น รัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน จึงได้มอบหมายให้ดิฉันได้ประชุมหารือกับฝ่ายปกครองในพื้นที่เพื่อหาแนวทางในการช่วยเหลือด้านส่งเสริมการประกอบอาชีพและการมีงานทำให้กับชาวบ้านกลุ่มเปราะบาง ผู้พิการ ผู้สูงอายุ และผู้ยากไร้ในพื้นที่ ตามภารกิจของกระทรวงแรงงาน

 


          นอกจากนี้ สำนักงานสวัสดิการและคุ้มครองแรงงานจังหวัดเพชรบุรียังได้ขอความร่วมมือสถานประกอบกิจการในเขตอำเภอเมืองเพชรบุรีเพื่อร่วมสนับสนุนงบประมาณในการซ่อมแซมและสร้างบ้านให้แก่ผู้ยากไร้

          ในการนี้ ที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน และคณะ ยังได้ลงพื้นที่เพื่อส่งมอบบ้านที่ซ่อมพื้นแล้วเสร็จให้กับผู้ยากไร้ ที่บ้านตำบลโพธิ์พระ อำเภอเมืองเพชรบุรี จังหวัดเพชรบุรี อีกด้วย

19 สิงหาคม 2565

ผู้ชม 160 ครั้ง

ผู้เข้าชมเว็บไซต์ : 22821458
Engine by shopup.com