ค้นหางานด่วน !

ประกันสังคม ร่วมออกบูธงาน JOB EXPO THAILAND 2023 จัดกิจกรรมให้ความรู้งานประกันสังคม การส่งเสริมสุขภาพลูกจ้าง/ผู้ประกันตน

หมวดหมู่: ข่าวเด่นวันนี้

 

          สำนักงานประกันสังคม ร่วมผนึกกำลังขับเคลื่อนงาน JOB EXPO THAILAND 2023 เป็นมหกรรมการจัดหางานครั้งยิ่งใหญ่ ชวนคนหางานกับตำแหน่งว่างกว่า 500,000 อัตรา จัดขึ้นระหว่างวันที่ 8-10 มิถุนายน 2566 ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา Hall EH 100 -102 กรุงเทพมหานคร โดยนายสุชาติ ชมกลิ่น รัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน ได้มอบหมายให้นายสุรชัย ชัยตระกูลทอง ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำกระทรวงแรงงาน เป็นประธานในพิธีเปิด ด้าน นายบุญสงค์ ทัพชัยยุทธ์ เลขาธิการสำนักงานประกันสังคม เผยปีนี้บูธประกันสังคมจัดกิจกรรมให้ความรู้งานประกันสังคมและบริการตรวจสุขภาพ ฉีดวัคซีนไข้หวัดใหญ่ให้กับลูกจ้าง/ผู้ประกันตนที่มาร่วมงาน พร้อมรับสมัครผู้ประกันตนมาตรา 40 ชวนลูกจ้าง/ผู้ประกันตนเข้าร่วมงานแวะเยี่ยมชมบูธ ประกันสังคม

 


          นายบุญสงค์ ทัพชัยยุทธ์ เลขาธิการสำนักงานประกันสังคม กระทรวงแรงงาน กล่าวถึง นโยบายกระทรวงแรงงาน โดยนายสุชาติ ชมกลิ่น รัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน ที่ให้ความสำคัญกับการสร้างโอกาสและความเสมอภาคทางสังคม เพื่อรองรับนโยบายของรัฐบาลที่ต้องการกระตุ้นเศรษฐกิจภายในประเทศ และความต้องการของประชาชนที่ต้องการมีงานทำ มีอาชีพ สร้างรายได้ให้แก่ตนเอง หลังจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรน่า 2019 คลี่คลาย ซึ่งเป็นการยกระดับคุณภาพชีวิต อย่างมั่นคงและยั่งยืนให้กับประชาชนทั่วไป ผู้สำเร็จการศึกษาใหม่ คนพิการ ผู้สูงอายุ สำนักงานประกันสังคม มีภารกิจในการเร่งแก้ปัญหาการว่างงานด้านสิทธิประโยชน์ให้กับพี่น้องผู้ประกันตน และเพื่อบรรเทาปัญหา นายจ้าง/สถานประกอบการ โดยสำนักงานประกันสังคมร่วมกับกรมการจัดหางาน และหน่วยงานในสังกัดกระทรวงแรงงาน และบริษัทภาคเอกชน จัดงาน JOB EXPO THAILAND 2023 ขึ้นระหว่างวันที่ 8 – 10 มิถุนายน 2566 ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา กรุงเทพฯ

 


          นายบุญสงค์ กล่าวต่อไปว่า สำนักงานประกันสังคม ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการขับเคลื่อนการ จัดงาน JOB EXPO THAILAND 2023 โดยออกบูธนิทรรศการให้ความรู้งานประกันสังคมด้านสิทธิประโยชน์ให้กับผู้ประกันตน มาตรา 33,39,40 กิจกรรมการตรวจสุขภาพ ฉีดวัคซีนไข้หวัดใหญ่จากโรงพยาบาลศิครินทร์ ภายในบูธยังได้จัดเตรียมเจ้าหน้าที่ประจำเคาน์เตอร์สำหรับการตรวจสอบสิทธิผู้ประกันตน และเปิดรับสมัครผู้ประกันตนมาตรา 40 และโซนประชาสัมพันธ์ความรู้สิทธิประโยชน์ เล่นเกมส์ ตอบคำถามชิงรางวัลให้ผู้เข้าร่วมงาน นอกจากนี้ภายในงาน JOB EXPO THAILAND 2023 มีกิจกรรมมากมายประกอบด้วย โซนนิทรรศการเทิดพระเกียรติศาสตร์พระราชา ศาสตร์แห่งความพอเพียง และโครงการจิตอาสา 904 โคก หนอง นาโมเดล,โซนกิจกรรมคนไทยไม่ทิ้งกัน คนหางาน งานหาคน Job Matching ชวนคนหางานกับตำแหน่งกว่า 500,000 อัตรา,โซนกิจกรรม Platform “ไทยมีงานทำ”,โซนกิจกรรมรวมใจ สร้างงาน สร้างอาชีพ,โซนส่งเสริมและสนับสนุนการมีงานทำ,โซนกิจกรรมส่งเสริม พัฒนา คุณภาพแรงงาน และกลุ่มเปราะบาง การฝึก/สาธิตการประกอบอาชีพอิสระฯลฯ จึงขอเชิญชวนผู้ที่มีความต้องการหางาน หรือต้องการเปลี่ยนงาน ลูกจ้าง ผู้ประกันตน พี่น้องผู้ใช้แรงงาน และประชาชนทั่วไป เข้าร่วมงาน พร้อมหาตำแหน่งงานที่ต้องการ และร่วมชมกิจกรรมงาน JOB EXPO THAILAND 2023 ได้ตั้งแต่วันที่ 8 – 10 มิ.ย.66 ณ Hall EH 100 -102 ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา กรุงเทพฯ ทั้งนี้ ตั้งแต่ เวลา 10.00 - 20.00 น. เป็นต้นไป

 

09 มิถุนายน 2566

ผู้ชม 81 ครั้ง

ผู้เข้าชมเว็บไซต์ : 22419111
Engine by shopup.com