ค้นหางานด่วน !

กรมส่งเสริมและพัฒนาคุณภาพชีวิตคนพิการ รับสมัครคัดเลือกบุคคลเพื่อบรรจุและแต่งตั้งเข้ารับราชการ จำนวน 11 อัตรา สมัครตั้งแต่วันที่ 8 - 19 กรกฎาคม 2567

หมวดหมู่: งานราชการ

 

ประกาศกรมส่งเสริมและพัฒนาคุณภาพชีวิตคนพิการ

เรื่อง รับสมัครคัดเลือกบุคคลเพื่อบรรจุและแต่งตั้งเข้ารับราชการ

 

ตำแหน่งที่เปิดรับสมัคร

ตำแหน่งพยาบาลวิชาชีพปฏิบัติการ     จำนวน 11 อัตรา

 

คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง

- ได้รับปริญญาตรีหรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกัน ในสาขาวิชาพยาบาลศาสตร์ และได้รับใบอนุญาตประกอบวิชาชีพการพยาบาลชั้นหนึ่ง หรือการพยาบาลและการผดุงครรภ์ชั้นหนึ่ง


วิธีการสมัคร

สามารถสมัครได้ 3 วิธี

1. สมัครด้วยตนเอง ให้ขอและยื่นใบสมัครด้วยตนเองหรือพิมพ์ใบสมัครได้ทาง Internet ในเว็บไซต์ www.dep.go.th พร้อมกรอกข้อมูลให้ถูกต้องครบถ้วน แนบหลักฐานตามข้อ 7 และหลักฐานการจ่ายค่าธรรมเนียมในการสมัคร โดยยื่นใบสมัครด้วยตนเอง ได้ที่กลุ่มบริหารทรัพยากรบุคคล สำนักงานเลขานุการกรมกรมส่งเสริมและพัฒนาคุณภาพชีวิตคนพิการ

2. สมัครทางไปรษณีย์ โดยพิมพ์ใบสมัครได้ทาง Internet ในเว็บไซต์ www.dep.go.th พร้อมกรอกข้อมูลให้ถูกต้องครบถ้วน แนบหลักฐานตามข้อ 7 และหลักฐานการจ่ายค่าธรรมเนียมในการสมัคร ส่งไปที่กลุ่มบริหารทรัพยากรบุคคล สำนักงานเลขานุการกรม กรมส่งเสริมและพัฒนาคุณภาพชีวิตคนพิการ เลขที่ 255 อาคาร 60 ปี กรมประชาสงเคราะห์ ชั้น 1 ถนนราชวิถี แขวงทุ่งพญาไท เขตราชเทวี กรุงเทพมหานคร 10400

3. สมัครทางไปรษณีย์อิเล็กทรอนิกส์ โดยพิมพ์ใบสมัครได้ทาง Internet ในเว็บไซต์ www.dep.go.th พร้อมกรอกข้อมูลให้ถูกต้องครบถ้วน แนบหลักฐานตามข้อ 7 เป็นไฟล์ PDF หรือ JPEG และหลักฐานการจ่ายค่าธรรมเนียมในการสมัคร โดยส่งทางไปรษณีย์อิเล็กทรอนิกส์ : hrnep2013@gmail.com รับสมัครตั้งแต่วันที่ 8 - 19 กรกฎาคม 2567 ดูรายละเอียดที่ไฟล์ประกาศรับสมัคร

 

รายละเอียดเพิ่มเติม

ไฟล์ประกาศรับสมัคร  <คลิกที่นี่> 

03 กรกฎาคม 2567

ผู้ชม 42 ครั้ง

ผู้เข้าชมเว็บไซต์ : 22874965
Engine by shopup.com