ค้นหางานด่วน !

อว.-มทร.รัตนโกสินทร์ แถลงข่าว CWIE DAY) ครั้งที่ 13

หมวดหมู่: ข่าวเด่นวันนี้

 

 

          กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัย และนวัตกรรม(อว.)  นายกสมาคมสหกิจศึกษาไทย  ประธานเครือข่าย CWIE ภาคกลางตอนล่าง และมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลรัตนโกสินทร์ (มทร.รัตนโกสินทร์)  แถลงข่าวจัดงาน วันสหกิจศึกษาบูรณาการกับการทำงาน (CWIE DAY) ครั้งที่ 13 ประจำปี พ.ศ. 2566 ในระหว่างวันที่ 6 -7 มิถุนายน 2566 ณ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลรัตนโกสินทร์ ศาลายา

 

 

          ในวันพุธที่ 24 พฤษภาคม 2566- ศาสตราจารย์ ดร. ศุภชัย ปทุมนากุล รองปลัดกระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัย และนวัตกรรม พร้อมด้วย ศาสตราจารย์ ดร.วิจิตร ศรีสอ้าน นายกสมาคมสหกิจศึกษาไทย  ดร.พรชัย มงคลวนิช อธิการบดี มหาวิทยาลัยสยามและประธานเครือข่าย CWIE ภาคกลางตอนล่าง และรศ.ดร.อุดมวิทย์ ไชยสกุลเกียรติ อธิการบดี มทร.รัตนโกสินทร์  ร่วมงานแถลงข่าว ณ โถงอาคารอุดมศึกษา 2 สป.อว. (ถนนศรีอยุธยา) กรุงเทพมหานคร

 

 

 

          รศ.ดร.อุดมวิทย์ ไชยสกุลเกียรติ อธิการบดี มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลรัตนโกสินทร์  ในฐานะประธานร่วมในการจัดงาน (CWIE DAY) ครั้งที่ 13 กล่าวว่า สำหรับวัตถุประสงค์ในการจัดงานครั้งนี้ เพื่อพัฒนากำลังคนสมรรถนะสูง เชื่องโยง BCG สู่เป้าหมายการพัฒนาที่ยั่งยืน ประจำปี พ.ศ. 2566 โดยทาง มทร.รัตนโกสินทร์  มีความมุ่งมั่นในการผลิตบัณฑิตนักปฏิบัติ และมีหลักสูตรเฉพาะทางด้านสหกิจศึกษา ร่วมกับสถานประกอบการโดยการส่งนักศึกษาเข้าเรียนรู้ประสบการณ์การทำงานก่อนที่จะสำเร็จการศึกษาจริง จัดให้มีการบูรณาการการศึกษาให้ร่วมกับการทำงานที่มากขึ้น โดยมุ่งพัฒนากำลังคนเพื่อตอบสนองการพัฒนาประเทศ ให้นักศึกษาฝึกประสบการณ์ทำงานร่วมกับด้านเอกชนและจะต้องนำองค์ความรู้ที่ได้รับมาต่อยอดตามความหลากหลายในด้านต่าง ๆ ของประเทศอีกด้วย

 

 

          ทั้งนี้ ทาง มทร.รัตนโกสินทร์ ในฐานะเจ้าภาพด้านสถานที่ ในการจัดงาน (CWIE DAY) ครั้งที่ 13 ประจำปี พ.ศ. 2566 มีความพร้อมเป็นอย่างมากในเรื่องสถานที่ ซึ่งทางมหาวิทยาลัยมีพื้นที่มากกว่า 100ไร่ พร้อมที่จะอำนวยความสะดวกทั้งด้านสถานที่และการเดินทางพร้อมต้อนรับทุกท่าน  จึงขอเชิญชวนทุกท่านให้มาร่วมงาน ระหว่างวันที่ 6 -7 มิถุนายน 2566 มีกิจกรรมที่น่าสนใจมากมาย  ณ มทร.รัตนโกสินทร์ ศาลายา นครปฐม

 

#ราชมงคลรัตนโกสินทร์

#RMUTR

#job2news

25 พฤษภาคม 2566

ผู้ชม 3134 ครั้ง

ผู้เข้าชมเว็บไซต์ : 22418141
Engine by shopup.com