ค้นหางานด่วน !

กรมควบคุมมลพิษ รับสมัครบุคคลเพื่อเลือกสรรเป็นพนักงานราชการทั่วไป จำนวน 22 อัตรา สมัครทางอินเทอร์เน็ต ตั้งแต่วันที่ 28 ธันวาคม 2566 - 12 มกราคม 2567

หมวดหมู่: งานราชการ

 

ประกาศกรมควบคุมมลพิษ

เรื่อง รับสมัครบุคคลเพื่อเลือกสรรเป็นพนักงานราชการทั่วไป 

 

ตำแหน่งที่เปิดรับสมัคร

1. ตำแหน่ง นักวิชาการสิ่งแวดล้อม     จำนวน 6 อัตรา

- ได้รับปริญญาตรีหรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกัน ในสาขาวิชาวิทยาการสิ่งแวดล้อมและทรัพยากรธรรมชาติ สาขาวิชาวิทยาศาสตร์กายภาพ สาขาวิชาวิทยาศาสตร์ชีวภาพ สาขาวิชาสาธารณสุขศาสตร์ สาขาวิชาวิศวกรรมศาสตร์ สาขาวิชาเทคโนโลยีสิ่งแวดล้อม สาขาวิชาเทคโนโลยีชีวภาพ สาขาวิชาเกษตรศาสตร์

 

2 ตำแหน่ง นักวิชาการสิ่งแวดล้อม (ด้านห้องปฏิบัติการ)     จำนวน 4 อัตรา

- ได้รับปริญญาตรีหรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกัน ในสาขาวิชาวิทยาศาสตร์กายภาพทางเคมี สาขาวิชาวิทยาศาสตร์ชีวภาพ สาขาวิชาเกษตรศาสตร์ สาขาวิชาวิศวกรรมศาสตร์ สาขาวิชาสาธารณสุขศาสตร์ สาขาวิชาวิทยาการสิ่งแวดล้อมและทรัพยากรธรรมชาติ หรือสาขาวิชาเทคโนโลยีชีวภาพ

 

3 ตำแหน่ง นักจัดการงานทั่วไป     จำนวน 2 อัตรา

- ได้รับคุณวุฒิปริญญาตรีหรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกันในทุกสาขาวิชา


4. ตำแหน่ง นิติกร (คนพิการ)     จำนวน 1 อัตรา

- ได้รับคุณวุฒิปริญญาตรีหรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกันในสาขานิติศาสตร์

- ผู้สมัครต้องมีสมุดหรือบัตรประจำตัวคนพิการ ประเภทความพิการทางการเคลื่อนไหวหรือ
ทางร่างกาย เท่านั้น ตามข้อ 3 (3) ของประกาศกระทรวงพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ เรื่อง ประเภทและหลักเกณฑ์ความพิการ ลงวันที่ 30 เมษายน ๒๕๕๒ และประกาศกระทรวงพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์เรื่อง ประเภทและหลักเกณฑ์ความพิการ (ฉบับที่ 2) พ.ศ. 2555 ลงวันที่ 9 กรกฎาคม 2555 ในระดับที่สามารถปฏิบัติ
หน้าที่ได้

 

5. ตำแหน่ง เจ้าพนักงานธุรการ     จำนวน 4 อัตรา

- ได้รับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง หรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกันในทุกสาขาวิชา หรือได้รับวุฒิอนุปริญญาหลักสูตร 3 ปี ต่อจากประกาศนียบัตรประโยคมัธยมศึกษาตอนปลายหรือเทียบเท่าในทุกสาขาวิชา

 

6. ตำแหน่ง เจ้าพนักงานวิทยาศาสตร์     จำนวน 1 อัตรา

- ได้รับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง หรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกันในทุกสาขาวิชา หรือได้รับวุฒิอนุปริญญาหลักสูตร 3 ปี ต่อจากประกาศนียบัตรประโยคมัธยมศึกษาตอนปลายหรือเทียบเท่าในทุกสาขาวิชา

 

7. ตำแหน่ง นายช่างเทคนิค     จำนวน 4 อัตรา

- ได้รับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูงหรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกันในทุกสาขาวิชา หรือ ได้รับคุณวุฒิอนุปริญญ หลักสูตร 3 ปี ต่อจากวุฒิประกาศนียบัตรมัธยมศึกษาตอนปลายหรือเทียบเท่าในทุกสาขาวิชา

 


วิธีการสมัคร

ผู้ประสงค์จะสมัครสอบสามารถสมัครได้ทางอินเทอร์เน็ต ตั้งแต่วันที่ 28 ธันวาคม 2566 - 12 มกราคม 2567 ตลอด 24 ชั่วโมง ไม่เว้นวันหยุดราชการ ที่เว็บไซต์ https://pcd.thaijobjob.com/ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมที่ไฟล์ประกาศรับสมัคร

 

รายละเอียดเพิ่มเติม

ไฟล์ประกาศรับสมัคร  <คลิกที่นี่> 

สมัครออนไลน์  <คลิกที่นี่> 

27 ธันวาคม 2566

ผู้ชม 68 ครั้ง

ผู้เข้าชมเว็บไซต์ : 17840101
Engine by shopup.com