ค้นหางานด่วน !

สุดเจ๋ง! สาวไทยคว้ารางวัลชนะเลิศ งาน The 7 Thailand Championship BEAUTY CONTEST 2024

หมวดหมู่: หมวดหมู่บทความ

 

          สาวไทยศิษย์กรมพัฒน์ สุดเจ๋ง คว้ารางวัลชนะเลิศ สาขา Beauty Facial Massage ในรายการแข่งขัน The 7 Thailand Championship BEAUTY CONTEST 2024 เวทีแข่งขันระดับนานาชาติจาก 16 ประเทศ มีผู้เข้าแข่งขันกว่า 100 คน อธิบดี “บุปผา” ร่วมแสดงความยินดีกับนางสาวกันติชา รอดบุตร ผู้ผ่านการฝึกอบรมหลักสูตรนวดหน้าเพื่อความงาม จากสถาบันพัฒนาฝีมือแรงงาน 21 ภูเก็ต

 

 

          วันที่ 13 พฤษภาคม 2567 นางสาวบุปผา เรืองสุด อธิบดีกรมพัฒนาฝีมือแรงงาน และคณะผู้บริหารกรมพัฒนาฝีมือแรงงาน ร่วมแสดงความยินดีกับนางสาวกันติชา รอดบุตร ผู้ผ่านการฝึกอบรมหลักสูตรนวดหน้าเพื่อความงาม ภายใต้กิจกรรมพัฒนาศักยภาพแรงงานรองรับการขับเคลื่อนอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวคุณค่าสูง จากสถาบันพัฒนาฝีมือแรงงาน 21 ภูเก็ต คว้ารางวัลชนะเลิศ สาขา Beauty Facial Massage ในรายการแข่งขัน The 7 Thailand Championship BEAUTY CONTEST 2024 ณ ศูนย์ประชุมวายุภักษ์ โรงแรมเซ็นทราศูนย์ราชการและคอนเวนชันเซ็นเตอร์ แจ้งวัฒนะ กรุงเทพมหานคร ซึ่งเป็นการแข่งขันระดับนานาชาติจากทั้งหมด 16 ประเทศ มีผู้เข้าแข่งกว่า 100 คน และนางสาวธนิสร ปรีชา ผู้ผ่านการฝึกอบรมจากสถาบันพัฒนาฝีมือแรงงาน 44 ระนอง คว้ารางวัลชมเชย อธิบดีบุปผา กล่าวว่า ต้องขอแสดงความยินดีกับทั้ง 2 ท่าน ที่สามารถคว้ารางวัล Beauty Facial Massage มาได้ เมื่อวันที่ 11 พฤษภาคม 2567 ที่ผ่านมา การจัดงานดังกล่าวจัดขึ้นโดยสมาคมนักออกแบบตกแต่งคิ้ว ประเทศไทย (PMAT) เป็นการแข่งขันระดับนานาชาติ มีผู้เข้าร่วมงานทั้งชาวไทย และต่างประเทศมากกว่า 600 คน มีตัวแทนเข้าร่วมการแข่งขันจาก 16 ประเทศ อาทิ จีน ญี่ปุ่น ฮ่องกง เกาหลี เยอรมัน ดูไบ กัมพูชา เวียดนาม อเมริกา ฯลฯ จนคว้ารางวัลชนะเลิศมาได้ สร้างความภาคภูมิใจแก่ครอบครัว และประเทศไทยเป็นอย่างยิ่ง

 

 

 

          นางสาวบุปผา กล่าวต่อว่า ในนามของกรมพัฒนาฝีมือแรงงาน รู้สึกภาคภูมิใจ และถือว่านางสาวกันติชา รอดบุตร และนางสาวธนิสร ปรีชา เป็นบุคคลที่สร้างชื่อเสียงให้กับประเทศไทยและกรมพัฒนาฝีมือแรงงาน แสดงถึงศักยภาพด้านทักษะในการบริการของไทยที่ไม่แพ้ชาติใดในโลก และเป็นเครื่องการันตีว่าผู้ที่ผ่านการฝึกอบรมจากกรมพัฒนาฝีมือแรงงานเป็นแรงงานที่มีคุณภาพ ทัดเทียมนานาชาติได้ ปัจจุบันนางสาวกันติชา ทำงานที่ร้าน Na Ananta Massage and Spa แหลมพันวา จ.ภูเก็ต มีรายได้จากการนวดหน้าครั้งละไม่ต่ำกว่า 1,500 บาท สามารถสร้างรายได้เพื่อเลี้ยงตนเองและครอบครัวได้ ส่วนนางสาวธนิสร ปรีชา ประกอบชีพรับนวดหน้าและนวดไทย มีรายได้ไม่ต่ำว่าวันละ 1,000 บาทเช่นกัน ทั้ง 2 คนเป็นตัวอย่างที่แสดงให้เห็นถึงความตั้งใจและมองหาโอกาส โดยใช้เวทีการแข่งขันเพื่อหาประสบการณ์และพัฒนาตนเองตลอดเวลา ท่านใดต้องการประสบความสำเร็จแบบนี้สามารถฝึกอบรมกับสถาบันและสำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานทุกจังหวัด หรือสอบถามเพิ่มเติมที่สายด่วนกระทรวงแรงงาน 1506 กด 4

 

13 พฤษภาคม 2567

ผู้ชม 16 ครั้ง

ผู้เข้าชมเว็บไซต์ : 20939651
Engine by shopup.com