ค้นหางานด่วน !

ราชมงคลสุวรรณภูมิ จับมือบริษัท บิ๊กบอท เอไอ จำกัด ใช้เทคโนโลยีปัญญาประดิษฐ์ AI ยกระดับคุณภาพการศึกษาสู่การเป็นมหาวิทยาลัยแห่ง AI ในอนาคต

หมวดหมู่: การศึกษา

 

 

 

 



มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลสุวรรณภูมิ โดยมีรองศาสตราจารย์ ดร.ประมุข อุณหเลขกะ อธิการบดีมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลสุวรรณภูมิ และคุณสุพจน์ ประภัสสิริ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ฝ่ายการตลาด บริษัท บิ๊กบอท เอไอ จำกัด ร่วมลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือวิชาการด้านนวัตกรรมเทคโนโลยีปัญญาประดิษฐ์ AI เพื่อพลักดันความรู้ในการใช้เทคโนโลยี Ai ในการศึกษา พัฒนาต่อยอดขับเคลื่อนมหาวิทยาลัยดิจิทัล มหาวิทยาลัยแห่ง Ai ให้เป็นมหาวิทยาลัยชั้นนำด้านวิชาชีพและนวัตกรรมชั้นนำแห่งอนาคต พร้อมมอบ License BIGBOT Pro จำนวน 15,000 License มูลค่ากว่า 54,750,000 บาทให้กับมหาวิทยาลัย เพื่อเป็นการขับเคลื่อน สนับสนุนและส่งเสริมความรู้ด้าน พัฒนาด้านการจัดการเรียนการสอน กับการทำงานยุคใหม่ ยกระดับคุณภาพการศึกษาสู่อนาคต ณ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลสุวรรณภูมิ ศูนย์พระนครศรีอยุธยา หันตรา

 

 

 

 



รองศาสตราจารย์ ดร.ประมุข อุณหเลขกะ อธิการบดี เปิดเผยว่า การลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือในครั้งนี้ เป็นจุดเริ่มต้นของการร่วมมือของมหาวิทยาลัย และบริษัท บิ๊กบอท เอไอ จำกัด เพื่อสนับสนุนและส่งเสริมความรู้ด้านนวัตกรรมเทคโนโลยีปัญญาประดิษฐ์ (Ai) และพลักดันความรู้ในการใช้เทคโนโลยี Ai ที่จะทำให้นักศึกษาได้มีความพร้อมในการทำงานกับโลกยุคใหม่ที่มี Ai เป็นผู้ขับเคลื่อนอยู่เบื้องหลังการทำงานที่หลากหลายมากมาย และใช้ Ai ให้เป็นประโยชน์ใช้สร้างรายได้ ใช้สร้างอาชีพ และสร้างความได้เปรียบในการแข่งขันในตลาดแรงงาน ซึ่งเป็นการตอบสนองนโยบายมหาวิทยาลัยที่ว่า “ ก้าวสู่การเป็นมหาวิทยาลัยแห่ง AI” ในการสนับสนุนกิจกรรมความร่วมมือในรูปแบบต่างๆ อันจะนำประโยชน์ในการสร้างภาพลักษณ์ที่ดีของทั้ง 2 ฝ่าย โดยมุ่งเน้นให้นักศึกษา คณาจารย์ และเจ้าหน้าที่ได้เพิ่มศักยภาพ
และพัฒนาต่อยอดด้านการศึกษาต่อไป

 

 



ด้าน คุณสุพจน์ ประภัสสิริ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ฝ่ายการตลาด บริษัท บิ๊กบอท เอไอ จำกัด กล่าวว่าเป็นเรื่องที่น่ายินดีอย่างยิ่งที่บริษัทได้มีโอกาสเข้ามามีส่วนร่วมในการขับเคลื่อนความรู้ด้านนวัตกรรมเทคโนโลยีปัญญาประดิษฐ์ (Ai) เพื่อยกระดับศักยภาพของเยาวชนไทย ผลักดันให้เกิด Cashless Society ด้วย BIGBOT ECOSYSTEM สามารถใช้บริการ เทคโนโลยี Ai ให้เกิดประโยชน์ได้หลากหลาย สามารถใช้งาน Ai ในการทำงานจริง และ ใช้ Ai สร้างรายได้จริง การใช้เทคโนโลยี Ai ในการสมัครงานของนักศึกษา แนะนำการสร้าง Portfolio เพื่อนำเสนอให้ผู้รับสมัครงานเกิดความสนใจ และพิจารณารับเข้าทำงาน หรือแนวทางในการเป็นเจ้าของกิจการของตัวเองโดยใช้ Ai เป็นเทคโนโลยีในการสร้างธุรกิจ สร้างรายได้ในอนาคตอย่างยั่งยืนต่อไป

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

13 กรกฎาคม 2567

ผู้ชม 23 ครั้ง

ผู้เข้าชมเว็บไซต์ : 21931719
Engine by shopup.com