ค้นหางานด่วน !

เจ้าหน้าที่ SEO

ประเภทงาน : เจ้าหน้าที่การตลาด/เจ้าหน้าที่ส่งเสริมการตลาดประกาศวันที่ : 22 มกราคม 2562

การทำ SEO คือ ทำเว็บไซต์ให้ตรงตามเกณฑ์การให้คะแนนของ Google ให้มากที่สุดเท่าที่ทำได้ โดย Google จะเข้ามาเยี่ยมชมเว็บไซต์คุณเป็นอยู่เรื่อยๆ แล้วดูความเกี่ยวข้องของเนื้อหากับ Keyword ใดบ้าง อีกทั้งโครงสร้างและความน่าเชื่อถือของเว็บไซต์เป็นอย่างไร วิธีการให้คะแนนอย่างละเอียดนั้นทาง Google ไม่เปิดเผยออกมา แต่มีผู้เชี่ยวชาญภายนอกจำนวนมากได้ทดลองและคาดการณ์กันว่า Google ใช้เกณฑ์อะไรบ้าง เราจึงใช้เกณฑ์เหล่านี้เป็นแนวทางในการทำ SEO โดยเว็บไซต์ Backlinko ได้สรุปปัจจัย 200 อย่างที่คาดว่ามีผลต่ออันดับใน Google ไว้ในบทความ Google’s 200 Ranking Factors: The Complete List จากหลักเกณฑ์จำนวนมากในการทำ SEO ผมสรุปเป็นด้านหลักๆ เป็น 3 ด้านแล้วกันนะครับ คือ ด้านเนื้อหา, ด้านโครงสร้างและประสิทธิภาพเว็บไซ

  • วุฒิการศึกษา

    - ปริญญาตรี

  • สาขาวิชาชีพ

    - ทุกสาขา

  • เงินเดือน/ค่าตอบแทน

    ตามตกลง

  • ตำแหน่ง

    2 ตำแหน่ง

รายละเอียดของงาน

การทำ SEO คือ ทำเว็บไซต์ให้ตรงตามเกณฑ์การให้คะแนนของ Google ให้มากที่สุดเท่าที่ทำได้ โดย Google จะเข้ามาเยี่ยมชมเว็บไซต์คุณเป็นอยู่เรื่อยๆ แล้วดูความเกี่ยวข้องของเนื้อหากับ Keyword ใดบ้าง อีกทั้งโครงสร้างและความน่าเชื่อถือของเว็บไซต์เป็นอย่างไร

วิธีการให้คะแนนอย่างละเอียดนั้นทาง Google ไม่เปิดเผยออกมา แต่มีผู้เชี่ยวชาญภายนอกจำนวนมากได้ทดลองและคาดการณ์กันว่า Google ใช้เกณฑ์อะไรบ้าง เราจึงใช้เกณฑ์เหล่านี้เป็นแนวทางในการทำ SEO โดยเว็บไซต์ Backlinko ได้สรุปปัจจัย 200 อย่างที่คาดว่ามีผลต่ออันดับใน Google ไว้ในบทความ Google’s 200 Ranking Factors: The Complete List

จากหลักเกณฑ์จำนวนมากในการทำ SEO ผมสรุปเป็นด้านหลักๆ เป็น 3 ด้านแล้วกันนะครับ คือ ด้านเนื้อหา, ด้านโครงสร้างและประสิทธิภาพเว็บไซต์ และด้านความน่าเชื่อถือ ทั้ง 3 ด้านนี้เป็นสิ่งที่ต้องทำควบคู่กันไป เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุด

คุณสมบัติผู้สมัคร

1. เพศชาย/หญิง

2. วุฒิการศึกษาปริญญาตรี สาขาใดก็ได้

3. มีความรู้ด้าน SEO / Google Adwords / Wordpress

4. สามารถวิเคราห์ Keyword ได้

5. รู้จัก โครงสร้างเว็บไซต์ และ HTML เบื้องต้น

6. สามารถใช้งาน Google Analytics ได้

7. ถ้ามีประสบการณ์การทำ SEO มาจะพิจารณาเป็นพิเศษ

ที่อยู่ของบริษัท/สำนักงาน



ผู้เข้าชมเว็บไซต์ : 17826816
Engine by shopup.com