ค้นหางานด่วน !

Mechanical/Electrical/C&I Technician (Engineer) base in Rayong

ประเภทงาน : วิศวกรประกาศวันที่ : 28 มกราคม 2562

Maintenance

  • วุฒิการศึกษา

    - ปริญญาตรี

  • สาขาวิชาชีพ

    - วิศวกรรมศาสตร์

  • เงินเดือน/ค่าตอบแทน

    -

  • ตำแหน่ง

    3 ตำแหน่ง

รายละเอียดของงาน

 

 

คุณสมบัติผู้สมัคร

  • Bachelor’s Degree in Electrical, Mechanical or Control and Instrument Engineering
  • Having 0 - 5years work experience in Power Plant or Petrochemical Plant will be an advantage
  • Possess technical knowledge and /or experience in Boilers, Gas Turbine, Steam Turbine , Thermal or combine cycle plant will be a plus
  • Able to work “On Call” and/or weekends and holidays
  • Good command of English and Computer literacy

 

รายละเอียดบริษัท / สวัสดิการ

กลุ่มบริษัทโกลว์ดำเนินธุรกิจด้านพลังงาน โดยมีธุรกิจหลัก คือ ผลิตและจำหน่ายกระแสไฟฟ้า ไอน้ำ น้ำเพื่อการอุตสาหกรรม และน้ำเย็น ภายใต้ธุรกิจผู้ผลิตไฟฟ้าเอกชน และธุรกิจผู้ผลิตไฟฟ้าพลังความร้อนร่วมและไอน้ำ มีกำลังการผลิตไฟฟ้ารวมทั้งสิ้น 3,207 เมกะวัตต์, ไอน้ำ 1,206 ตันต่อชั่วโมง, น้ำเพื่อการอุตสาหกรรม 5,482 ลูกบาศก์เมตรต่อชั่วโมง และน้ำเย็น 3,400 ตันความเย็น โดยบริษัท โกลว์ พลังงาน จำกัด (มหาชน) หรือ โกลว์ ได้จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย ซึ่งมี เอ็นจี เป็นผู้ถือหุ้นรายใหญ่จำนวน 69.11% (ณ เดือนมิถุนายน 2560)


ธุรกิจผู้ผลิตไฟฟ้าเอกชน จำหน่ายกระแสไฟฟ้าให้กับการไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย (กฟผ.) ภายใต้ระเบียบการรับซื้อไฟฟ้าจากผู้ผลิตไฟฟ้าเอกชนรายใหญ่ (ไอพีพี), การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค ภายใต้ระเบียบการรับซื้อไฟฟ้าจากผู้ผลิตไฟฟ้าขนาดเล็กมาก (วีเอสพีพี) และรัฐวิสาหกิจไฟฟ้าลาว ธุรกิจนี้ประกอบด้วยโรงไฟฟ้าไอพีพีที่ใช้ก๊าซธรรมชาติและถ่านหินเป็นเชื้อเพลิง ในจังหวัดชลบุรีและระยอง โรงไฟฟ้าพลังงานแสงอาทิตย์ ในจังหวัดระยอง และโรงไฟฟ้าพลังน้ำ ตั้งอยู่ที่สาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาว


ธุรกิจผู้ผลิตไฟฟ้าพลังความร้อนร่วมและไอน้ำ จำหน่ายกระแสไฟฟ้าให้กับ กฟผ. ภายใต้ระเบียบการรับซื้อไฟฟ้าจากผู้ผลิตไฟฟ้ารายเล็ก (เอสพีพี) และจำหน่ายกระแสไฟฟ้า ไอน้ำ น้ำเพื่อการอุตสาหกรรม และน้ำเย็นให้กับกลุ่มผู้ประกอบการอุตสาหกรรมในสองพื้นที่หลัก ได้แก่ นิคมอุตสาหกรรมในเขตมาบตาพุด และเขตประกอบการอุตสาหกรรมสยามอีสเทิร์นอินดัสเตรียลพาร์ค ซึ่งจะมีการเชื่อมโยงโครงข่ายหน่วยผลิตเข้าด้วยกัน เพื่อให้การจัดส่งไฟฟ้าและไอน้ำเป็นไปอย่างต่อเนื่องและมั่นคง


ความเชื่อถือและไว้วางใจจากลูกค้าเป็นความภาคภูมิใจของกลุ่มบริษัทโกลว์ เราจึงมุ่งมั่นที่จะพัฒนาและปรับปรุงคุณภาพของผลิตภัณฑ์และการบริการอย่างต่อเนื่อง ซึ่งจะเป็นปัจจัยที่จะช่วยเพิ่มขีดความสามารถในการแข่งขันให้กับลูกค้า และส่งผลดีต่อประเทศไทยโดยรวม นอกจากนี้ เรายังมุ่งเน้นในการพัฒนาชุมชนและอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมเพื่อให้กลุ่มบริษัทโกลว์และชุมชนสามารถอยู่ร่วมกันภายใต้สัมพันธภาพที่ดีและยั่งยืนตลอดไป

วิธีการสมัคร

1.สมัครที่หน้างาน

2.เตรียมเรซูเม่และทรานสคริป

ที่อยู่ของบริษัท/สำนักงาน

Glow Group
Glow Co., Ltd. แขวงมาบตาพุด เขตเมือง จังหวัดระยอง 21150
อีเมล์ : hrc.dept@glow.co.th โทร : 038698400 แฟ็กซ์ : 038684789 เว็บไซต์ : www.glow.co.th

แผนที่บริษัท

Glow Group
ผู้เข้าชมเว็บไซต์ : 17293372
Engine by shopup.com