ค้นหางานด่วน !

เจ้าหน้าที่ความปลอดภัยวิชาชีพ

ประเภทงาน : เจ้าหน้าที่ความปลอดภัยวิชาชีพ(จป.วิชาชีพ)ประกาศวันที่ : 30 มกราคม 2562

ปริญญาตรี (อาชีวอนามัย)

  • วุฒิการศึกษา

    - ปริญญาตรี

  • สาขาวิชาชีพ

    - วิทยาศาสตร์

  • เงินเดือน/ค่าตอบแทน

    17,000

  • ตำแหน่ง

    2 ตำแหน่ง

รายละเอียดของงาน

ดำเนินงานด้านความปลอดภัย 

ตรวจสอบความปลอดภัย

รายละเอียดบริษัท / สวัสดิการ

 

        บริษัท ปัญจพลไฟเบอร์คอนเทนเนอร์ จำกัด มีเส้นทางการดำเนินธุรกิจมาเป็นระยะเวลาที่ยาวนาน ได้เริ่มก่อตั้งบริษัทขึ้นเมื่อปีพุทธศักราช 2511 ซึ่ง ณ ปัจจุบันนี้ถือได้ว่าเป็นหนึ่งในผู้ผลิตกระดาษและบรรจุภัณฑ์ครบวงจรรายใหญ่ที่สุดรายหนึ่งของประเทศไทยที่มีส่วนแบ่งทางการตลาดภายในประเทศถึง 30 % และเพื่อให้สามารถดำรงและพัฒนาตำแหน่งผู้นำที่เจริญเติบโตอย่างรวดเร็วในประเทศไทย บริษัทปัญจพลไฟเบอร์คอนเทนเนอร์จำกัด ได้ให้ความสูงสุดแก่คุณภาพของผลิตภัณฑ์และการวิศวกรรมในกระบวนการผลิต อีกทั้งการขายและการจัดส่งที่ตรงเวลา

ผลิตภัณฑ์ (Products)

  1. กระดาษผิวหน้าเป็นกระดาษที่ใช้ในการผลิตแผ่นลอนลูกฟูกและกล่องกระดาษ
  2. กระดาษคราฟท์สำหรับทำถุงกระดาษที่ทนต่อการดึงเป็นกระดาษที่มีความเหนียวและทนทานต่อแรงกระแทกสูง ปัญจพลฯเป็นทั้งผู้ผลิตและจัดส่งผลิตภัณฑ์นี้เพื่อใช้ในการผลิตถุงใส่ปูนซีเมนต์ อาหารสัตว์ อุตสาหกรรมพลาสติกและเคมีต่างๆ
  3. กระดาษลอนลูกฟูกเหมาะกับการนำมาทำลอนลูกฟูกเพื่อนำไปผลิตแผ่นลูกฟูก ซึ่งจะอยู่ตรงกลางระหว่างกระดาษผิวหน้าตามที่กล่าวไว้ข้างต้น
  4. แผ่นกระดานลูกฟูกปัญจพลฯเป็นทั้งผู้ผลิตและจัดส่งแผ่นกระดานลูกฟูกชั้นเดี่ยวและสองชั้น
  5. กล่องกระดาษลูกฟูกปัญจพลฯเป็นทั้งผู้ผลิตและจัดส่งกล่องกระดาษลูกฟูก แบ่งได้สองประเภทคือ กล่องแบบฝาชนธรรมดาหรือ RSC ซึ่งจะถูกพิมพ์ ทับเส้น เซาะร่อง ติดกาว และพับเป็นกล่องสำเร็จรูป การพิมพ์จะประกอบด้วยสัญลักษณ์ รูปภาพสินค้าเพื่อการโฆษณาและข้อมูลที่จำเป็นอื่นๆ เช่น ข้อแนะนำการใช้งาน กล่องประเภทนี้ถูกออกแบบขึ้นเพื่อใช้ป้องกันการเสียหายของสินค้าในระหว่างที่มีการวางซ้อนกันในโกดังสินค้าและในระหว่างการขนส่ง กล่องกระดาษอีกประเภทหนึ่งคือ กล่องไดคัท เป็นกล่องที่ถูกผลิตขึ้นด้วยการใช้แม่พิมพ์ตัดหรือไดคัทแผ่นกระดาษลูกฟูกให้มีรูปร่างและขนาดต่างๆ มีการพิมพ์ข้อความโฆษณา วิธีการจัดเก็บ และข้อความที่จำเป็นอื่นๆ อยู่บนผิวกล่อง กล่องประเภทนี้ถูกออกแบบมาเพื่อการขนส่งผลิตภัณฑ์ที่มีน้ำหนักเบา เช่น บะหมี่กึ่งสำเร็จรูปผลิตภัณที่สามารถรองรับน้ำหนักในตัวเอง เช่นเครื่องดื่มในขวดแก้วหรือพลาสติก
  6. ถุงกระดาษคราฟท์สำหรับทำถุงที่มีผนังหลายชั้นเราผลิตถุงกระดาษชนิดสามชั้นและสี่ชั้นสำหรับใช้ในการผลิตถุงบรรจุปูนซีเมนต์ อาหารสัตว์ อุตสาหกรรมพลาสติกและเคมีต่างๆ
  7. ประเภทกระดาษกาวผลิตภัณฑ์นี้ใช้เพื่อการปิดกล่องกระดาษลูกฟูกและกล่องต่างๆ
  8. ประเภทกระดาษวาล์วเพสท์และกระดาษถุงซับปัญจพลฯเป็นผู้ผลิตจัดส่งกระดาษวาล์วเพสท์และกระดาษที่ใช้ปิดฐานถุงกระดาษคราฟท์หลายชั้น (กระดาษกาวซับ) ซึ่งผลิตภัณฑ์นี้ใช้ในอุตสาหกรรมถุงปูนซีเมนต์

 

วิธีการสมัคร

เอกสารที่ต้องเตรียมมาสมัครงาน มีดังนี้

1.สำเนาวุติการศึกษา 1 ใบ

2.สำเนาบัตรประชาชน 2 ใบ

3.สำเนาทะเบียนบ้าน 1 ใบ

4.สำเนาใบผ่านเกณฑ์ทหาร / สำเนาใบผ่านการเรียนร.ด. 1 ใบ

5. รูปถ่าย 1 นิ้ว 1 ใบ

6.เอกสารผ่านการอบรม / การทำงาน (ถ้ามี)

ที่อยู่ของบริษัท/สำนักงาน

บริษัทปัญจพลไฟเบอร์คอนเทนเนอร์จำกัด
110/4 หมู่4 แขวงบ้านเกาะ เขตเมือง จังหวัดสมุทรสาคร 74000
อีเมล์ : siradajunior11@gmail.com โทร : 034-468019 แฟ็กซ์ : 034-468680

แผนที่บริษัท

บริษัทปัญจพลไฟเบอร์คอนเทนเนอร์จำกัด
ผู้เข้าชมเว็บไซต์ : 17293262
Engine by shopup.com